Hack 2048 Cube Winner MOD APK 2.9.1 (Vô hạn kim cương, tiền)

Tên 2048 Cube Winner 2048 Cube Winner is the most famous version in the 2048 Cube Winner series of publisher
Phát hành bởi flowerplasn
Thể loại Casual
Dung lượng 140 Mb
Phiên bản 2.9.1
MOD Vô hạn kim cương, tiền
Link chuẩn2048 Cube Winner modpure
Link tải 12048 Cube Winner lmhmod
Link tải 22048 Cube Winner gamehayvl
Link tải 32048 Cube Winner gamedva
Link tải 42048 Cube Winner apkmody
Link tải 52048 Cube Winner happymod
ID Google Play
Download

2048 Cube Winner hack kim cương, tải xuống bản Mod của 2048 Cube Winner (full kim cương, tiền vàng) miễn phí. Trò chơi kết hợp các con số tương tự bằng cách chơi với những con số ngẫu nhiên.

Giới thiệu Hack 2048 Cube Winner vô hạn kim cương

2048 Cube Winner là một trò chơi dành cho Android đã được phát hành gần đây. Mục tiêu của trò chơi là tạo ra các ô vuông bằng cách trượt các mảnh trên lưới và khi hai số phù hợp kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo thành một ô vuông có giá trị gấp đôi giá trị của nó (tức là, 4 + 4 = 8, 8 + 8 = 16, 16 + 16 = 32, tiếp tục…). Nếu bạn chạm hoặc vuốt mà không di chuyển bất kỳ ô nào, điểm của bạn sẽ tăng đáng kể cho đến năm 2048 khi tất cả các kết hợp có thể đạt được tại thời điểm đó người chơi chiến thắng!

2048 cube winner mod apk

Sứ mệnh

2048 Cube Winner lmhmod rất dễ gây nghiện và đầy thử thách. Đó là một câu đố về các con số, trong đó bạn phải kết hợp các khối được đánh số giống nhau cho đến khi chúng đạt đến con số cuối cùng do nhà xuất bản đưa ra, lúc đó nó sẽ tự động giành chiến thắng cho bạn! Nhưng con số đó là bao nhiêu? Không ai biết? Bạn có tự tin là người đầu tiên không? Hãy comment bên dưới cho mình biết nhé.

Những thay đổi mới

Khác với những game 2048 truyền thống mà bạn từng chơi, với hack 2048 cube winner — Aim To Win Diamond có những điểm mới mà mình tin rằng đây là một trong những lý do khiến trò chơi này được yêu thích đến mức nó vẫn chưa được phát hành chính thức trên SS nhưng đã được phát hành hơn 1 triệu lượt tải xuống trên Google Play.

2048 cube winner hack

3D

Với trò chơi truyền thống 2048, bạn sẽ phải ghép các khối có số 2,4,6,8,… trên một mặt phẳng nhưng với 2048 cube winner hack kim cương, bạn sẽ không còn tình trạng này nữa nhé các bạn. Bạn sẽ tương tác với các khối giống như khi bạn chơi bowling.

Chuyển động trực quan

Điều gì sẽ xảy ra khi 2 khối chạm vào nhau khi bạn chơi trò chơi truyền thống? Hãy suy nghĩ kỹ và trả lời! Đúng vậy, không có gì xảy ra, ngoại trừ việc 2 khối lập phương chứa số 2 ghép lại thành số 4. Thật nhàm chán phải không? Nhưng hãy vui vẻ vì khi bạn chơi hack 2048 cube winner vô hạn tiền, nó sẽ nảy, nảy sang trái, phải hoặc thậm chí là các khối va chạm và di chuyển.

2048 cube winner hack

Không giới hạn thời gian

Trong 2048 Cube Winner gamehayvl, bạn sẽ không bị ràng buộc bởi bất kỳ mốc thời gian nào, điều này sẽ giúp bạn thoải mái để giành chiến thắng trong trò chơi và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Kéo và chạm

Đây là điểm khác biệt cuối cùng của 2048 Cube Winner mod mà bạn phải thử và trải nghiệm. Có thể nói cách kiểm soát này vừa mới vừa cũ. Bạn sẽ vẫn phải kéo các khối nhưng chỉ có thể kéo snag trái và phải, không lên hoặc xuống? Tại sao? Bởi vì bây giờ, để các khối chạm vào nhau, bạn sẽ phải bắn để chúng chạm vào nhau. Bạn không nghe nhầm đâu, đây là điểm mới trong trò chơi này giống như bạn đang chơi 2048 và chơi bida cùng một lúc vậy.

Đồ họa bắt mắt

2048 Cube Winner mod kim cương là một trò chơi giải đố đầy thử thách và gây nghiện dành cho Android, thu hút sự ảnh hưởng của nó từ các Cubes nổi tiếng. Đồ họa bắt mắt, có màu sắc tươi sáng từ các hình khối (ví dụ: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây, cam,… nhiều hơn nữa) và hình nền nhẹ nhàng giúp bạn luôn tập trung vào việc giải các câu đố.

2048 cube winner hack kim cuong

Mẹo để chơi tốt trong 2048 Cube Winner

Đối với những bạn chưa quen với cách thức hoạt động của 2048 Cube Winner APK, hoặc muốn đạt kết quả tốt nhất, đây là những gì bạn nên đọc, đừng bỏ lỡ.

  • Hãy suy nghĩ kỹ trước khi “bắn” bất kỳ hình khối nào, đừng lộn xộn, hãy đảm bảo bạn có mục đích khi thực hiện, nếu không những hình khối này sẽ khiến bạn thua cuộc.
  • Nhìn cẩn thận! Nếu các khối bạn muốn hợp nhất thành một nhưng chúng chưa chạm vào nhau, thì hãy sử dụng kỹ năng chơi bi-a của bạn ở đây, bạn sẽ có được thứ mình muốn bằng cách sử dụng khối thứ 3 để tạo cho 2 khối còn lại là hợp nhất.

Phiên bản 2048 Cube Winner Hack có gì?

2048 Cube Winner mod kim cương là một bản mod với hàng loạt các tính năng mới. Bao gồm một bố cục bảng thú vị hơn, chỉ báo rõ ràng về thời điểm bạn chiến thắng và số liệu thống kê để theo dõi điểm số cao nhất của bạn. Hơn nữa, bạn có thể hack kim cương, vàng không giới hạn trong bản mod này.

Tính năng MOD

  • Vô hạn tiền.
  • Vô hạn kim cương.

Tải 2048 Cube Winner hack về máy và trải nghiệm nhé!


Tải xuống Hack 2048 Cube Winner MOD APK 2.9.1 (Vô hạn kim cương, tiền) cho Android

Download (140 Mb)
5/5

Đề xuất cho bạn

Nhận xét

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *